5 yếu tố của một dịch vụ chuyển văn phòng Mỹ Đình tốt

05-01-2019

Chuyển văn phòng Mỹ Đình đã và đang là một nhu cầu các không thể thiếu, nhất là khi tại Mỹ Đình, có rất nhiều các công ty văn phòng tập trung tại nơi đây. Tuy nhiên, để chọn lựa được một dịch vụ vận chuyển tốt, không phải là một điều dễ dàng. Hãy cùng khám phá nhé!

 

5 yếu tố của dịch vụ chuyển văn phòng Mỹ Đình tốt

  • Công ty vận chuyển uy tín

Công ty TNHH vận chuyển và thương mại Hà Thành bởi uy tín gần 10 năm luôn tự hào là địa chỉ vàng của rất nhiều khách hàng hiện nay. Với tiêu chí vận chuyển ‘nhanh chóng – an toàn – rẻ nhất”, Hà Thành mang đến giải pháp vận chuyển tốt nhất hiện nay.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm vận chuyển văn phòng, có kỹ năng  vận chuyển nhà từ khâu tháo dỡ đến đóng gói bao bì cẩn thận, đảm bảo đồ đạc không bị hư hỏng.

Đội ngũ thợ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm

  • Hệ thống trang thiết bị vận chuyển hiện đại

Tại công ty Hà Thành, hệ thống xe tải hiện đại, công năng lớn, hùng hậu luôn sẵn sàng trực chiến, vận chuyển nhanh chóng các hàng hóa đồ đạc đến đúng địa chỉ quy định.

  • Quy trình vận chuyển bảo đảm an toàn

Khi lựa chọn đơn vị vận chuyển Hà Thành, quý khách hàng sẽ luôn cảm thấy an tâm bởi quy trình vận chuyển của chúng tôi luôn đặt sự “an toàn” và chữ “ tín” lên hàng đầu. Các khâu và giai đoạn luôn được chăm chút và chuẩn bị kỹ càng.

  • Chi phí vận chuyển tiết kiệm, hợp lý

Có lẽ chưa có một đơn vị vận chuyển nào tại Hà Nội mà giá chuyển văn phòng, chuyển nhà lại rẻ như ở Công ty TNHH Hà Thành. Khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá cụ thể trước khi vận chuyển.

dich-vu-chuyen-nha-gia-re-ha-thanh-khu-vuc-ha-noi

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ Hà Thành

Trên đây là 5 yếu tố của một dịch vụ chuyển văn phòng Mỹ Đình uy tín chất lượng. Hội tụ đầy đủ cả 5 yếu tố trên đây, Hà Thành tự tin là thương hiệu nổi tiếng số 1 trong suốt hơn 10 năm qua, cung cấp giải pháp chuyển văn phòng hiệu quả, uy tín chất lượng cho hơn 1000 công ty trên địa bàn Hà Nội cũng như các vùng lân cận.

Hà Thành cam kết dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng Mỹ Đình như sau:

– Không từ chối bất kỳ khách hàng nào dù đồ có ít hay nhiều, địa điểm xa hay khó thực hiện.

– Khách hàng được khảo sát địa điểm, nhân viên tư vấn đưa ra phương án tối ưu nhất để giảm thiểu chi phí

– Có hợp đồng làm việc giữa hai bên để đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như trách nhiệm của Hà Thành

– Thời gian làm việc chuẩn theo hợp đồng đã ký kết, nếu đến muộn mà không có thông báo trước bạn sẽ được vận chuyển miễn phí hoàn toàn.

– Nhân viên của Hà Thành được đào tạo bài bản, nhanh nhẹn, thân thiện, làm việc có quy trình.

– Đồ của khách hàng được Hà Thành bọc, bảo quản, sắp xếp, đánh dấu ghi chú rõ ràng.

– Đồ của khách hàng được vận chuyển và lắp đặt theo vị trí khách hàng yêu cầu

– Không phát sinh phụ phí trong quá trình vận chuyển.

– Đền bù 100% giá trị của đồ vật nếu bị đổ vỡ hay thất lạc trong quá trình vận chuyển.

Các dịch vụ mà Hà Thành cung cấp tại khu vực Mỹ Đình như sau:

+ Chuyển nhà trọn gói

+ Chuyển nhà giá rẻ

+ Chuyển văn phòng trọn gói

+ Chuyển văn phòng giá rẻ

+ Taxi tải chở hàng

Nếu như bạn đang có nhu cầu chuyển văn phòng tại Mỹ Đình hoặc bất cứ khu vực nào tại Hà Nội, bạn cần tư vấn một cách cụ thể hơn về phương án vận chuyển cũng như báo giá chi tiết, hãy để chuyển nhà Hà Thành chúng tôi phục vụ bạn, giúp bạn tháo gỡ mọi nỗi lo.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬN CHUYỂN HÀ THÀNH

Địa chỉ: P1204 Chung Cư Trung Yên 1, Trung Kính, Yên Hòa Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0987.273.119 – 0947.668.119

 

 

 

5 yếu tố của một dịch vụ chuyển văn phòng Mỹ Đình tốt
5 (100%) 15 votes
goto top