Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội

24-12-2018

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Thành là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ lớn và uy tín cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội. Với sự chuyên nghiệp mà chúng tôi mang tới đã khiến 100% người sử dụng dịch vụ của chúng tôi hài lòng.

Trong bài viết này bao gồm:

1. Những điểm nhấn “vàng” chúng tôi đạt được.

2. Những điểm mạnh chỉ có ở dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Thành.

3. Quy trình thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp.

4. Liên Hệ Dịch Vụ Chuyển văn phòng Trọn Gói Hà Thành

Do đâu mà chúng tôi nhận được sự hài lòng đến vậy? Hãy cùng điểm qua những thành quả mà suốt nhiều năm qua chúng tôi đã đạt được dưới đây.

tim-hieu-ve-dich-vu-chuyen-nha-van-phong-tron-goi

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Thành

1. Những điểm nhấn “vàng” chúng tôi đạt được

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Thành là đơn vị uy tín đáng tin cậy cho doanh nghiệp khi muốn tìm dịch vụ chuyển văn phòng. Chúng tôi trải qua 8 năm làm việc trong lĩnh vực như:

+ Chuyển nhà

+ Chuyển văn phòng

Với hơn 10.000 hợp đồng về:

+ Chuyển nhà dân

+ Chung cư

+ Văn phòng

+ Ngân hàng

+ Kho bãi…

Năm 2017, đơn vị chúng tôi vinh dự được đón nhận danh hiệu dịch vụ tiêu biểu- thương hiệu uy tín trong dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói do người dân cả nước bình chọn.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chúng tôi là tập thể có 50 nhân viên chuyển dọn chuyên nghiệp, máy móc hỗ trợ hiện đại như:

+ Xe tải đủ loại

+ Xe nâng hàng

+ Máy cẩu

+ Xe kéo tay,..

2. Những điểm mạnh chỉ có ở dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Thành

+ Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là đơn vị có thương hiệu lớn trên thị trường

+ Quy trình làm việc khoa học, được giám sát từ những người có kinh nghiệm

+ Nhân viên công ty được đào tạo chuyên nghiệp

+ Máy móc, thiết bị hỗ trợ hiện đại, đầy đủ

+ Đồ đạc cần chuyển đi được bọc lót cẩn thận, đánh dấu rõ ràng

+ Cung cấp đầy đủ hóa đơn chứng từ theo quy định pháp luật

+ Có xuất trình hóa đơn đỏ rõ ràng

+ Thời gian làm việc linh hoạt, phục vụ 24/7 bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ.

Đặc biệt, khi khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Thành của chúng tôi sẽ chuyển đầy đủ tất cả những vật dụng văn phòng của các bạn đến nơi an toàn nhất. Đó là cam kết của chúng tôi.

3. Quy trình thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp

Bốn bước thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hà nội chuyên nghiệp như sau:

Tiếp nhận thông tin khách hàng

Khi có công ty hay doanh nghiệp bất kì nào đó có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói có thể liên hệ với chúng tôi qua nhiều cách. Nhân viên chăm sóc của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng bằng cách giải đáp tất cả các thắc mắc như bảng giá dịch vụ, thời gian, thủ tục thực hiện,.. và cuối cùng những thông tin của công ty hoặc doanh nghiệp sẽ được đưa sang bộ phận khảo sát.

Các bước liên quan tiếp theo

Những bước liên quan tiếp theo bao gồm: Khảo sát, báo giá và kí kết hợp đồng.

Khảo sát

Đơn vị chúng tôi sẽ có nhân viên đến tận nơi để khảo sát và đưa ra những đánh giá chính xác nhất cho khách hàng nhằm hạn chế những sai phạm nhỏ nhất xảy ra nếu gửi ảnh báo giá.

Chuyên viên khảo sát của Hà Thành sẽ mặc đồng phục và đeo thẻ được cấp từ công ty, nhân viên sẽ chủ động gọi cho khách hàng để gặp và trực tiếp khảo sát văn phòng. Từ đây, họ sẽ đánh giá được khối lượng đồ cần chuyển đi, sử dụng loại phương tiện nào hợp lý để vừa thuận tiện cho việc đỗ đậu xe vừa dễ tham gia lưu thông trên đường.

Báo giá

Sau khi đã thực hiện khảo sát, phía đơn vị chúng tôi sẽ báo giá tới khách hàng.

Kí hợp đồng

Khi khách hàng đã đồng ý với những phương án cũng như cách thức vận chuyển và mức giá nhân viên chúng tôi đưa ra hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng.

Thực hiện hợp đồng

+ Đúng thời gian đã ký trên hợp đồng, nhân viên của chúng tôi sẽ đến làm việc.

+ Nếu văn phòng muốn tự đóng gói tài liệu quan trọng, đồ đạc riêng chúng tôi sẽ cung cấp trước thùng carton chuyển nhà, băng keo.

Do văn phòng có rất nhiều đồ dùng nên khi đóng gói chúng tôi sẽ đánh dấu và ghi rõ sản phẩm nào ở phòng ban nào để tránh việc nhầm lẫn về sau và gây mất thời gian cho quá trình nghiệm thu.

+ Đồ đạc của văn phòng khách hàng sẽ được bọc lót bằng xốp, màng nilong, thùng carton,.. cẩn thận từng chi tiết tránh tình trạng đồ đạc trong qus trình vận chuyển bị đổ vỡ hoặc trầy xước.

+ Đồ đạc sau khi được chuyển đến văn phòng mới các nhân viên của chúng tôi sẽ tiền hành lắp ghép lại như trong sơ đồ khách hàng đưa ra.

Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

+ Khi đồ đạc được lắp đặt hoàn thiện 2 bên sẽ kiểm kê lại lần cuối cùng tài sản

+ Nếu trong quá trình chuyển có mất hay đổ vỡ gì chúng tôi xin đền bù 100% giá trị đồ vật theo thời điểm ký kết hợp đồng

+ Thanh lý hợp đồng ký kết giữa hai bên

+ Chúng tôi cung cấp đầy đủ hóa đơn đỏ theo quy định của nhà nước.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Thành chúng tôi cam kết là đơn vị chuyển nhà, văn phòng trọn gói uy tín trên thị trường với mức giá phù hợp với sự chuyên nghiệp mà chúng tôi mang lại với khách hàng.

 

Liên Hệ Dịch Vụ Chuyển văn phòng Trọn Gói Hà Thành

Mọi ý kiến, thắc mắc dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói khách hàng có thể đến trực tiếp các địa chỉ sau:

P1204 Chung Cư Trung Yên 1, Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

P502 Tòa CT3D Khu Đô Thị Nam Cường , Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Số 48A, Ngõ 282 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Số 10 Ngõ 156 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Số 27 Ngõ 89 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Số 12 Ngõ 10 Nguyễn Chính, Tân Mai, Hà Nội

P2922 CT12A Khu Đô Thị Kim Văn Kim Lũ, Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội

Số 20 Ngõ 189 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hoặc gửi thư về địa chỉ chuyennhahathanhhn@gmail.com

Hotline: 0987.273.119 – 0947.668.119

Website : https://chuyennhahathanh.vn

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội
5 (99.09%) 22 votes
goto top