5 bước trong quy trình chuyển văn phòng trọn gói

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp quý khách hoàn toàn không phải động tay vào bất cứ công việc gì, tất cả từ việc thu dọn đóng gói đồ đạc. Mọi công việc sẽ có nhân viên của chuyển nhà Hà Thành lo.

quy trinh chuyen nha

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội:

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội:

Để bắt đầu vào làm một công việc nào đó có năng suất và hiệu quả cao, thì sẽ luôn cần có một quy trình công việc tối ưu, phù hợp, giúp khách hàng nắm bắt được các đầu công việc . Với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói cũng vậy, chúng tôi luôn có quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp, rõ ràng giúp công việc diễn ra được nhanh chóng, hiệu quả và an toàn:

Bước 1: Tiếp nhận lại thông tin của khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói

Khi nhận được cuộc gọi của khách hàng gọi đến tổng đài 0987.273.119  hoặc 0947.668.119. Nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng về dịch vụ và các gói cước chuyển văn phòng đến khách hàng. Sau đó sẽ lấy thông tin chi tiết để cử nhân viên qua khảo sát trực tiếp

Bước 2: Khảo sát & báo giá

Bước tiếp theo của quy trình chuyển văn phòng đó chính là nhân viên qua khảo sát, khối lượng đồ đạc cần chuyển và đường đi đến khu vực chuyển văn phòng .Lên kế hoạch vận chuyển cụ thể, chi tiết theo từng phòng ban khách nhau: tđồ dùng, trang thiết bị, máy móc văn phòng, giấy ….

Sau khi kết thúc quá trình khảo sát , Hà Thành sẽ báo giá vận chuyển văn phòng trọn gói cho quý khách hàng.

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp

 

Bước 3: Ký hợp đồng

Sau khi 2 bên đã đồng thuận về giá cước chuyển văn phòng, cũng như kế hoạch vận chuyển văn phòng. Hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng chuyển văn phòng. Với các điều khoản đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm đã được ghi rõ trong hợp đồng.

Bước 4: Tiến hành triển khai hợp đồng

–  Nhân viên của Hà Thành sẽ dùng bút dạ để đánh dấu phân loại đồ đạc, tài sản của từng phòng ban, và từng bộ phận.

–  Với giấy tờ hồ sơ và tài liệu:  được đóng gọn gàng riêng biệt trong thùng carton, bên ngoài có đánh dấu, và có ghi chú rất rõ ràng giấy tờ gì, ở phòng ban nào

– Các thiết bị, máy móc trong văn phòng,  ví dụ như : máy in, máy photocopy hay điện thoại,…nhân viên phụ trách sẽ đóng gói cẩn thận vào trong thùng carton, và được bao bọc bởi vật liệu mềm xung quanh, tránh va chạm, hỏng học trong quá trình vận chuyển.

–  Với bàn ghế, tủ tài liệu: Được tháo lắp, bao bọc trong lớp ni long chuyên dụng để tránh xước xác bề mặt. Sau đó được lắp đặt cẩn thận đảm bảo tính thẩm mỹ và chắc chắn.

–  Các đồ đạc, vật dụng nhỏ lẻ của từng phòng ban, sẽ được nhân viên chuyển văn phòng đánh dấu, và phân loại theo từng phòng, tránh nhầm lẫn đồ đạc của các phòng ban với nhau .

–  Tùy vào số lượng đồ đạc của khách, taxi tải chở hàng hà thành sẽ bố trí các loại xe tải khác nhau để vận chuyển tốt nhất

–  Đến địa điểm mới, nhân viên của Hà Thành sẽ tiến hành lắp đặt, sắp xếp lại đồ đạc, bố trí đồ đạc trong văn phòng theo ý khách hàng. Sau khi hoàn tất công việc, chúng tôi sẽ dọn dẹp lại khu vực thật sạch sẽ.

Bước 5: Giao dịch thanh toán

Quý khách hàng cùng với đội ngũ nhân viên của Hà Thành cùng nhau nghiệm thu và đánh giá quy trình chuyển văn phòng qua biên bản nghiệm thu. Nếu không có vấn đề gì nữa, khách hàng hoàn tất thanh toán như trong hợp đồng 2 bên đã ký

Trên nơi đây quy trình chuyển văn phòng trọn gói Hà Thành mà chúng tôi muốn chia sẻ. Quý khách có thể tham khảo để có sự lựa chọn tốt nhất!

5/5 (1 Review)
goto top